วันพุธที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

โปรแกรมดู Password Facebook (กู้รหัสผ่าน)



                                โปรแกรมดู Password Facebook (กู้รหัสผ่าน),iGetuGot

หลายคนที่ใช้งานคอมพิวเตอร์อาจจะมีส่วนใหญ่ที่ใช้เครือข่ายสังคมชื่อดังอย่าง Facebook อาจจะเคยประสบปัญหาอย่างหนึ่งก็คือ “พยายามเข้าบัญชี Facebook ของตัวเองไม่ได้” อาจจะไม่ได้ใช้ Facebook มาระยะหนึ่งหรืออาจจะมี Password ใช้อยู่หลายรูปแบบ วันนี้มานาคอมพิวเตอร์มีวิธีการแก้ไขปัญหานี้ครับ


คำเตือน ทางมานาคอมพิวเตอร์ไม่ขอแนะนำให้คุณใช้โปรแกรมนี้ในการแอบดู Password หรือข้อมูลส่วนตัวของผู้อื่น ซึ่งเป็นการละเมิดความเป็นส่วนตัวของบุคคลอื่น และอาจจะมีความผิดตามกฎหมายได้ครับ

โดยโปรแกรมตัวนี้มีชื่อวา Facebook Password Decryptor โดยชื่อของมันก็คือ การถอดรหัสข้อมูลรหัสผ่านของ Facebook ครับ โดยเป็นโปรแกรมฟรีที่ช่วยให้คุณคืนค่ารหัสผ่านของ Facebook อย่างรวดเร็ว โดยสามารถดำเนินการผ่านโปรแกรมท่องเว็บยอดนิยมต่างๆ ได้ง่าย (เช่น Internet Explorer, Firefox, Google Chrome, Opera Browser, Apple Safari )

โดยหลักการทำงานของมันก็คือ โดยระบบปกติแล้วโปรแกรมท่องเว็บต่างๆ ที่เราใช้งานจะมีการเก็บข้อมูลรหัสผ่านต่างๆ ไว้เมื่อเราได้ทำการท่องเว็บ Facebook ก็เช่นกันครับ โดยโปรแกรม Facebook Password Decryptor จะทำการค้นหาข้อมูลรหัสผ่านที่เก็บไว้และทำการคืนค่ารหัสผ่าน Facebook โดยอัตโนมัติ

โดย Facebook Password Decryptor จะมีการแสดงผลแบบคือ GUI ผสม command line ครับ ซึ่งผมมองว่า โปรแกรมนี้เหมาะสำหรับเครื่องที่คุณใช้งานเป็นประจำนะครับ และที่น่าสนใจ โปรแกรมนี้ใช้งานได้ทั้ง Windows XP, 7, และ Windows 8 ครับ

หากสนใจ คุณสามารถดาวน์โหลดได้ตามลิ้งค์ด้านล่างเลยนะครับ (ขนาดไฟล์  1.8 MB)
ดาวน์โหลดโปรแกรม Facebook Password Decryptor




อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : igetugot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น